Giải Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 10 Bài 2 / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Ictu-hanoi.edu.vn

Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh

CHÀO MỪNG

các bạn đến với

TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH ĐHQG-HCM

VIET NAM NATIONAL UNIVERSITY HO CHI MINH CITY CENTER FOR NATIONAL DEFENSE AND SECURITY TRAININGS

“Trải qua trên 20 năm xây dựng & trưởng thành, Trung tâm GDQPAN ĐHQG-HCM đã trở thành đơn vị giáo dục và nghiên cứu khoa học về GDQPAN cho sinh viên có quy mô lớn nhất nước với năng lực đào tạo hằng năm đạt gần 50.000 sinh viên.”

— TS Đỗ Đại Thắng, Giám Đốc Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM —

“Thứ khiến mình hài lòng nhất sau kì học quân sự không phải là được điểm cao môn thực hành tháo lắp súng, hay bài đánh giá lí thuyết cuối kì, mà đó chính là những người bạn”

— Sinh Viên Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM —

“Là cảm giác hồi hộp, lo lắng…Là sự bỡ ngỡ, âu lo rồi chuyển dần sang hứng thú và cuối cùng là tiếc nuối chia xa. Đó chính là cảm xúc cho mùa học quân sự tại Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM”

— Sinh Viên Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM —

“Một tháng học quân sự tại Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM thực sự là một trong những khoảng thời gian quý giá nhất của thời sinh viên!”

— Sinh Viên Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM —

“Đi học quân sự thực sự rất thú vị, ngoài giờ lên lớp học lý thuyết thì việc học thực hành khá hay và thực tế. Chưa kể buổi tối còn có thể đàn hát hội nhóm trong khung giờ quy định, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để quen được nhiều bạn mới ở khác lớp!”

— Sinh Viên Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM —

“Trung Tâm GDQPAN ĐHQG-HCM là một trong những Trung tâm mạnh, có uy tín và vị thế tốp đầu cả nước trong công tác GDQPAN cho sinh viên công tác nghiên cứu khoa học về Giáo dục quốc phòng và an ninh”

— Bộ Giáo Dục & Đào Tạo —

“Giáo dục quốc phòng và an ninh là bộ phận của nền giáo dục quốc dân, một nội dung cơ bản trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân”

— Báo điện tử chúng tôi —

Quân Khu 2 – Thực Hiện Hiệu Quả Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng, An Ninh

QK2 – Là tỉnh miền núi nằm ở phía Bắc của Tổ quốc, Tuyên Quang có vị trí chiến lược quan trọng trong công tác quốc phòng, an ninh và trong thế trận phòng thủ của Quân khu 2 và cả nước. Tuyên Quang là “Thủ đô khu giải phóng – Thủ đô kháng chiến”, nơi đã ghi lại những dấu son chói lọi trong lịch sử cách mạng Việt Nam.  Phát huy truyền thống quê hương cách mạng, trong những năm qua, tỉnh Tuyên Quang luôn thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng, an ninh (GDQP-AN), góp phần quan trọng xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc, phát huy hiệu quả thế trận lòng dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của công tác GDQP-AN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong những năm qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tuyên Quang luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác GDQP-AN cho các đối tượng, nhất là triển khai thực hiện tốt Luật Giáo dục quốc phòng, an ninh. Hội đồng GDQP-AN từ tỉnh đến cơ sở hằng năm đều được kiện toàn, hoạt động theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Đặc biệt, công tác GDQP-AN được tỉnh chỉ đạo cấp ủy Đảng các cấp đưa vào Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ chính trị, đồng thời lấy kết quả công tác GDQP-AN là tiêu chí trong đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị; tiêu chí để xem xét đề bạt, bổ nhiệm cán bộ theo Quy định 07/QĐ-BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương. Do đó, công tác GDQP-AN của tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu, chất lượng được nâng lên, tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao về nhận thức, ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trực tiếp là đối với nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Hội đồng GDQP-AN tỉnh luôn phát huy tốt vai trò nòng cốt trong tham mưu, phối hợp với các cơ quan chức năng chủ động khảo sát, rà soát, nắm chắc số lượng các đối tượng theo Luật định; xây dựng kế hoạch tổng thể về GDQP-AN của địa phương, cũng như cho từng đối tượng theo quy định tại Thông tư số 176/2011/TT-BQP của Bộ Quốc phòng và Nghị định số 13/2014/NĐ-CP của Chính phủ làm cơ sở để triển khai thực hiện.

Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên Hội đồng GDQP-AN, các cơ quan thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, phối hợp thực hiện hiệu quả công tác GDQP-AN. Đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên, tuyên truyền viên GDQP-AN luôn được quan tâm, bồi dưỡng để không ngừng nâng cao trình độ chuyên sâu về lĩnh vực QP-AN. Hệ thống giáo trình, tài liệu, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy từng bước được nâng cấp ngày càng đồng bộ, cơ bản, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ GDQP-AN. Đến nay, tỉnh đã xây dựng được đội ngũ giáo viên GDQP-AN ở các trường trung học phổ thông, đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp bảo đảm đủ số lượng, từng bước được chuẩn hóa theo quy định; chất lượng môn học GDQP-AN của các nhà trường được nâng cao.

Song song với thực hiện tốt công tác bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng theo quy định, tỉnh đã chỉ đạo Hội đồng GDQP-AN chủ động phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin – Truyền thông, cơ quan báo, đài địa phương xây dựng kế hoạch, chương trình, đẩy mạnh công tác tuyên truyền; chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể địa phương lồng ghép nội dung tuyên truyền GDQP-AN trong các dịp lễ kỷ niệm của đất nước, của ngành, của địa phương, bằng các hình thức tuyên truyền như sân khấu hóa, diễu hành, hội thi tìm hiểu, hội diễn văn nghệ công-nông-binh, tuyên truyền bằng xe lưu động.

Các cơ quan báo chí của địa phương đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức QP-AN; tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng theo hướng “Thường xuyên, rộng khắp, chất lượng và hiệu quả”. Trong 5 năm qua, Bộ CHQS tỉnh (Cơ quan thường trực Hội đồng GDQP-AN tỉnh) đã phối hợp với Đài PT&TH tỉnh, xây dựng và phát sóng 120 chuyên mục quốc phòng toàn dân, 20 chuyên đề, 6 phim tài liệu; phối hợp với Báo Tuyên Quang xây dựng 120 chuyên trang quốc phòng với 1.583 tin bài, phóng sự, ảnh trên báo, đài; các huyện, thành phố đã phát trên 2 nghìn tin, bài trên sóng phát thanh và các tờ tin của địa phương. Nhiều cách làm hay, sáng tạo, gương người tốt, việc tốt trong hoạt động GDQP-AN, công tác quân sự, quốc phòng địa phương và phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc đã được phản ánh sinh động. Thông qua công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng đã góp phần thực hiện tốt hai nhiệm vụ chiến lược của Đảng về xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng cho cán bộ, đảng viên, các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân; phòng chống có hiệu quả âm mưu chiến lược “Diễn biến hoà bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao tinh thần trách nhiệm trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững mạnh, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hoá-xã hội với củng cố quốc phòng, an ninh ở địa phương.

Chỉ tính từ năm 2015 đến nay, tỉnh Tuyên Quang đã cử 11 đồng chí cán bộ tham gia bồi dưỡng kiến thức QP- AN đối tượng 1; 80 cán bộ tham gia bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 2. Hội đồng GDQP-AN tỉnh đã tổ chức 16 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 1.307 cán bộ đối tượng 3; 221 lớp cho 14.626 cán bộ đối tượng 4; tổ chức 2 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 113 chức sắc, chức việc các tôn giáo, 47 già làng, người có uy tín. Tổ chức 4 đợt hội thao GDQP-AN cho hàng nghìn lượt học sinh trong các trường trung học phổ thông trên địa bàn, qua hội thao giúp cho các em có điều kiện được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tế với đời sống thường nhật của người chiến sĩ, đồng thời nâng cao nhận thức về QP-AN.

Cùng với thực hiện hiệu quả công tác bồi dưỡng kiến thức QP-AN, công tác thanh tra, kiểm tra được tỉnh chỉ đạo Hội đồng GDQP-AN các cấp triển khai thực hiện nghiêm túc. Qua các cuộc thanh tra, kiểm tra đã kịp thời thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót của các cơ quan, đơn vị, đồng thời phát hiện, nhân rộng những cách làm hay, hiệu quả. Do vậy, liên tục nhiều năm qua, Hội đồng GDQP-AN các cấp trong tỉnh đều thực hiện và hoàn thành tốt công tác giáo dục QP-AN đã đề ra.

Trước yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cấp, các ngành và toàn dân tập trung xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc, tạo cơ sở để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong thời gian tới, tỉnh Tuyên Quang xác định:

Một là, tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh, các văn bản quy định, hướng dẫn của trên; không ngừng nâng cao nhận thức về đường lối quân sự, đường lối quốc phòng toàn dân của Đảng, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục quốc phòng, an ninh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hai là, tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, chủ trì các cấp về tầm quan trọng của công tác GDQP-AN trong tình hình hiện nay.

Ba là, chú trọng kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng GDQP-AN các cấp đảm bảo đúng quy định, nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động. Tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với công tác GDQP-AN, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bốn là, tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh bằng nhiều hình thức, đa dạng phong phú; thực hiện và hoàn thành tốt việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng, cho học sinh, sinh viên và cho toàn dân, nhất là cho đồng bào dân tộc ít người, nhân dân ở địa bàn vùng cao, vùng sâu, vùng xa.

Năm là, tích cực đổi mới chương trình, phương pháp bồi dưỡng kiến thức QP-AN phù hợp với từng đối tượng, phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương. Gắn nội dung GDQP-AN với thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

 

Giáo Án Môn Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 10 Bài 1

Truyền thống đánh giặc và giữ nước của dân tộc Việt Nam

Giáo án môn Giáo dục Quốc phòng lớp 10

Giáo án môn Giáo dục Quốc phòng lớp 10 bài 1: Truyền thống đánh giặc và giữ nước của dân tộc Việt Nam – Tiết 1 được soạn theo chuẩn kỹ năng, kiến thức theo quy định của Bộ GD. Hi vọng, với mẫu giáo án điện tử lớp 10 này, quý thầy cô sẽ có thêm tài liệu tham khảo chất lượng để xây dựng bài dạy thú vị giúp các em học sinh tiếp thu bài hiệu quả.

I. MỤC TIÊU.

1. Kiến thức: Hiểu được kiến thức cơ bản về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, tinh thần yêu nước, ý chí quật cường, tài thao lược đánh giặc của dân tộc, ông cha ta.

2. Thái độ:

Có ý thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy các truyền thống vẻ vang của dân tộc;

Có thái độ học tập và rèn luyện tốt, sẵn sàng tham gia vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

II. CHUẨN BỊ. 1. Giáo viên

Nghiên cứu bài 1 trong SGK và SGV

Sưu tầm một số tranh ảnh, về truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc ta…

2. Học sinh.

Đọc trước bài

Chuẩn bị SGK, vở, bút ghi chép bài.

III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC. Hoạt động 1: Thủ tục lên lớp (5 phút).

1. Nhận lớp: (điểm danh, phổ biến nôi quy, yêu cầu của môn học, tiết học).

GV và HS làm thủ tục nhận lớp

2. Giới thiệu nội dung bài học:

Gv phổ biến nội dung chương trình học GDQP_AN cấp THPT và nội dung của buổi học….

– Gv giới thiệu nội dung bài học

Hs nghe, hiểu.

Truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc Việt Nam, là bài hoc đầu tiên trong chương trình môn học GDQP_AN góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, sự trân trọng đối với truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc, sẵn sàng tham gia vào sự nghiệp BVTQ.

Hoạt động 2: Tìm hiểu về lịch sử đánh giặc giữ nước của dân tộc Việt Nam

(Phần I – Mục 1, 2, 3 SGK) (35 phút)

GV gợi ý học sinh đọc nội dung mục 1,2,3 – sgk và vận dụng kiến thức các môn học khác để biết được:

– Những cược chiến tranh giữ nước đầu tiên.

– Các cuộc chiến tranh giành độc lập.

– Các cuộc chiến tranh giữ nước.

Hs nghe và biết về lịch sử dựng nước của cha ông.

GV chia lớp thành 3 nhóm và nêu câu hỏi đối với từng nhóm

+ Nhóm 1:

Em hãy nêu những cuộc chiến tranh giữ nước đầu tiên của dân tộc Việt Nam?

+ Nhóm 2:

Cuộc đấu tranh giành độc lập từ thế kỷ I đến thế kỷ X diễn ra như thế nào?

+ Nhóm 3:

Cuộc chiến tranh giữ nước từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX như thế nào?

Lớp chia thành 3 nhóm, các nhóm nghe và ghi câu hỏi của nhóm mình.

+ Nhóm 1: Tổ 1

+ Nhóm 2: Tổ 2

+ Nhóm 3: Tổ 3

à HS nhóm khác lắng nghe và bổ sung

Giáo viên hướng dẫn cho học sinh tìm hiểu….

GV Nhận xét, kết luận, bổ sung cần thiết.

à GV căn cứ vào các dữ kiện lịch sử, gợi ý cho học sinh những câu chuyện lịch sử thể hiện rõ lịch sử đánh giặc của cha ông.

à HS nghe, suy nghĩ và trả lời

+ Nhóm 1 (Tổ 1): Những cuộc chiến tranh giữ nước đầu tiên:

– Kháng chiến chống Tần (214-TCN), do Vua Hùng và Thục Phán lãnh đạoà thành lập nhà nước Âu Lạc (kế thừa nhà nước Văn Lang trên mọi lĩnh vực).

– Kháng chiến chống quân Triệu Đà (184-179 TCN), do An Dương Vương lãnh đạo à Thất bại à nước ta rơi vào thảm họa 1000 năm phong kiến phương Bắc.

+ Nhóm 2 (Tổ 2): Các cuộc chiến tranh giành độc lập (từ thế kỉ I đến X).

Hai Bà Trưng (40)

Bà Triệu (248)

Lí Bí (542)

Triệu Quang Phục (548)

Mai Thúc Loan (722)

Phùng Hưng (766)

Khúc Thừa Dụ (905)

Dương ĐÌnh Nghệ (931)

Ngô Quyền (938) à Chiến thắng quân Nam Hán giành lại độc lập tự do cho tổ quốc.

+ Nhóm 3 (Tổ 3): Các cuộc chiến tranh giữ nước (từ thế kỉ X đến XIX).

Tông lần 1 (981) – Lê Hoàn

Tống lần 2 (1075-1077) – Lý Thường Kiệt

Nguyên Mông 1, 2, 3 (1258-1288) do nhà Trần (Trần Thánh Tông, Trần Quốc Tuấn, Trần Khánh Dư)

Chống quân Minh 1 – Hồ Quý Ly.

Chống Quân Minh 2 (1417-1427) – Lê Lợi và Nguyễn Trãi.

Chống quân Xiên (1785) – Nguyễn Huệ

Chống quân Mãn Thanh (1789) – Nguyễn Huệ

Gồm:

Truyền thuyết Mị Châu – Trọng Thủy

Giải Bài Tập Giáo Dục Quốc Phòng 11

Giải Bài Tập Giáo Dục Quốc Phòng 11, Quyết Dinh 2677cua Bo Quốc Phong Ve De An Giao Dục Chinh Tri Trong Giai Doan Moi, Giải Bài Tập Quốc Phòng 10 Bài 5, Giải Bài Tập Quốc Phòng 10 Bài 1, Giải Bài Tập Quốc Phòng 12 Bài 9, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 3, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 4, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 11, Con Đường Cứu Nước Giải Phóng Dân Tộc Mà Lãnh Tụ Nguyễn ái Quốc, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 11, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng 12, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Quốc Phong La Gi, Trách Nhiệm Quyền Han Cua Hang, Ubnd, Ubmttq Doi Voi Quốc Phong, Liên He Bia Phuo, Quốc Phong La Gi, Trách Nhiệm Quyền Han Cua Hang, Ubnd, Ubmttq Doi Voi Quốc Phong, Liên He Bia Phuo, Nội Dung, Giải Pháp Của Đảng Và Nhà Nước Về Quốc Phòng An Ninh Và Đối Ngoại, Tinh Bay Nhiem Vu Giai Phap Chu Yeu Trong Linh Vuc Quoc Phong An Ninh, Nhiệm Vụ Giải Pháp Tăng Cường Quốc Phòng An Ninh Đối Ngoại, Giáo án Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 10, Giao Trinh Giao Duc Quoc Phong, Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phong 12, Giáo Dục Quốc Phòng 11 Bài 4, Câu Hỏi ôn Tập Giáo Dục Quốc Phòng An Nịn, Học Giáo Dục Quốc Phòng , Đề Thi Môn Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 12, Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 11 Bài 4, Thể Lệ Giải Báo Chí Toàn Quốc Báo Chí Với Công Tác Đấu Tranh Phòng Chống Tham Nhũng Lãng Phí, Mot So Giai Phap Ket Hop Phat Trien Kinh Te-xa Hoi Voi Tang Cuong An Ninh Quoc Phong, Nhiệm Vụ Giải Pháp Chủ Yếu Trong Lĩnh Vực Quốc Phòng An Ninh Của Đảng Ta 2019, Đơn Xin Miễn Học Giáo Dục Quốc Phòng, Bài 12 Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Đơn Xin Miễn Giáo Dục Quốc Phòng, Đề Thi Môn Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Bài Thu Hoạch Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 10, Bài Thu Hoạch Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Tài Liệu Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh 12, Sách Giáo Dục Quốc Phòng 11, Sách Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 12, Thông Tu 157/2017/tt-bqp Về Quản Lý, Sử Dụng Đất Quôc Phòng Vào Mục Đích Quốc Phòng, Trình Bày Nhiệm Vụ, Giải Pháp Chủ Yếu Trong Lĩnh Vực Quốc Phòng An Ninh ? Liên Hệ Thực Tế?, Trinh Bày Nhiệm Vụ Giải Pháp Chủ Yếu Trong Lĩnh Vực An Ninh Quốc Phòng? Liên Hệ Thực Tế, Bài Thu Hoach Thưc Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Kinh Tế Gắn Với An Ninh Quốc Phòng, Đề Cương Học Phần 3 Giáo Dục Quốc Phòng, Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Giáo Dục Quốc Phòng Tiểu Luận, Bài Giảng Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Chuyên Đề 3 Giáo Dục Quốc Phòng Đối Tượng 4, Bài Thu Hoạch Giáo Dục Quốc Phòng Đối Tượng 4, Đề Tham Khảo Thi Giáo Dục Quốc Phòng, Tiểu Luận Giáo Dục Quốc Phòng, Sách Giáo Khoa Quốc Phòng Lớp 11, Giao Trinh Quoc Phong An Ninh, Bài Thảo Luận Giáo Dục Quốc Phòng, Sách Giáo Khoa Quốc Phòng 10, Bài Thảo Luận A6 Giáo Dục Quốc Phòng, Bài Tiểu Luận Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Trình Quốc Phòng An Ninh Tập 2, Sách Giáo Khoa Quốc Phòng 11, Bài Thu Hoạch Giáo Dục Quốc Phòng Đối Tượng 3, Sách Giáo Khoa Quốc Phòng 12, Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Đối Tượng 4, Bài Tham Luận Về Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Chương Trình Khung Môn Giáo Dục Quốc Phòng, Tài Liệu Về Giáo Dục Kiến Thức Quốc Phòng, Giáo Trình An Ninh Quốc Phòng Đối Tượng 4, Công Tác Lãnh Đạo Chỉ Đạo Giáo Dục Quốc Phòng – An Ninh, Giáo Trình Quốc Phòng An Ninh Hutech, Chuyên Đề Giáo Dục Quốc Phòng, An Ninh Đối Tượng 4, Thông Tư 01 Hướng Dẫn Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Bài Tiểu Luận Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Giải Phóng Tài Sản Tai Nạn Giao Thông, Tham Luận Về Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Bài Thu Hoạch Bồi Dưỡng Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 3, Giáo Trình Kiến Thức Quốc Phòng Đối Tượng 3, Thông Tư Hướng Dẫn Luật Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Chi Thi Bo Quoc Phong Ve Tang Cuong Giao Duc Quan Ly Ky Luat, Giao Trinh Kien Thuc Quoc Phong Doi Tuong 2, Tài Liệu Tham Khảo Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Chỉ Thị 62-ct/tw Tăng Cường Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng Toàn Dân …, Thời Khóa Biểu Giáo Dục Quốc Phòng Hutech, Bài Tham Luận Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Tham Luan Ve Cong Tac Giao Duc Quoc Phong Va An Ninh, Tham Luận Tổng Kết Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, ảnh Hưởng Của Phật Giáo Đến Phong Tục, Tập Quán Của Hàn Quốc Và So Sánh Với Việt Nam, Quyết Định Số 2677 Của Bộ Quốc Phòng Về Đề án Công Tác Giao Duc Chinh Tri, Hướng Dẫn Thực Hiện Luật Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Thong Tu So 157/2017 Cua Bo Quoc Phong Ve Quan Ly Dat Quoc Phong, Giáo Trình Bồi Dưỡng Kiến Thức Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 3, Giải Phóng Phương Tiện Trong Tai Nạn Giao Thông, Thông Tư 157/2013/tt-bqp Ngày 26-8-2013 Của Bộ Quốc Phòng Về “quản Lý, Điều Trị, Chăm Sóc, Giải Quyế, Thông Tư 157/2013/tt-bqp Ngày 26-8-2013 Của Bộ Quốc Phòng Về “quản Lý, Điều Trị, Chăm Sóc, Giải Quyế, Thông Tư 157/2017 Ngày 02/7/2017 Của Bộ Quốc Phòng Quy Định Sử Dụng Đất Vào Mục Đích Quốc Phòng, Chỉ Thị Số 04/ct-bq Ngày 09/02/2012 Của Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng Về Tăng Cường Quản Lý, Giáo Dục Chấp, Chỉ Thị Số 91/ct-bqp, Ngày 22-11-2016 Của Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng “về Việc Tăng Cường Quản Lý, Giáo , Chỉ Thị 91/ct-bqp, Ngày 22-11-2016 Của Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng Về Việc Tăng Cường Quản Lý, Giáo Dục, Chỉ Thị Số 91/ct-bqp, Ngày 22-11-2016 Của Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng “về Việc Tăng Cường Quản Lý, Giáo,

Giải Bài Tập Giáo Dục Quốc Phòng 11, Quyết Dinh 2677cua Bo Quốc Phong Ve De An Giao Dục Chinh Tri Trong Giai Doan Moi, Giải Bài Tập Quốc Phòng 10 Bài 5, Giải Bài Tập Quốc Phòng 10 Bài 1, Giải Bài Tập Quốc Phòng 12 Bài 9, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 3, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 4, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 11, Con Đường Cứu Nước Giải Phóng Dân Tộc Mà Lãnh Tụ Nguyễn ái Quốc, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 11, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng 12, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Quốc Phong La Gi, Trách Nhiệm Quyền Han Cua Hang, Ubnd, Ubmttq Doi Voi Quốc Phong, Liên He Bia Phuo, Quốc Phong La Gi, Trách Nhiệm Quyền Han Cua Hang, Ubnd, Ubmttq Doi Voi Quốc Phong, Liên He Bia Phuo, Nội Dung, Giải Pháp Của Đảng Và Nhà Nước Về Quốc Phòng An Ninh Và Đối Ngoại, Tinh Bay Nhiem Vu Giai Phap Chu Yeu Trong Linh Vuc Quoc Phong An Ninh, Nhiệm Vụ Giải Pháp Tăng Cường Quốc Phòng An Ninh Đối Ngoại, Giáo án Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 10, Giao Trinh Giao Duc Quoc Phong, Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phong 12, Giáo Dục Quốc Phòng 11 Bài 4, Câu Hỏi ôn Tập Giáo Dục Quốc Phòng An Nịn, Học Giáo Dục Quốc Phòng , Đề Thi Môn Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 12, Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 11 Bài 4, Thể Lệ Giải Báo Chí Toàn Quốc Báo Chí Với Công Tác Đấu Tranh Phòng Chống Tham Nhũng Lãng Phí, Mot So Giai Phap Ket Hop Phat Trien Kinh Te-xa Hoi Voi Tang Cuong An Ninh Quoc Phong, Nhiệm Vụ Giải Pháp Chủ Yếu Trong Lĩnh Vực Quốc Phòng An Ninh Của Đảng Ta 2019, Đơn Xin Miễn Học Giáo Dục Quốc Phòng, Bài 12 Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Đơn Xin Miễn Giáo Dục Quốc Phòng, Đề Thi Môn Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Bài Thu Hoạch Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 10, Bài Thu Hoạch Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Tài Liệu Giáo Dục Quốc Phòng, Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh 12, Sách Giáo Dục Quốc Phòng 11, Sách Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 12, Thông Tu 157/2017/tt-bqp Về Quản Lý, Sử Dụng Đất Quôc Phòng Vào Mục Đích Quốc Phòng, Trình Bày Nhiệm Vụ, Giải Pháp Chủ Yếu Trong Lĩnh Vực Quốc Phòng An Ninh ? Liên Hệ Thực Tế?, Trinh Bày Nhiệm Vụ Giải Pháp Chủ Yếu Trong Lĩnh Vực An Ninh Quốc Phòng? Liên Hệ Thực Tế, Bài Thu Hoach Thưc Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Kinh Tế Gắn Với An Ninh Quốc Phòng, Đề Cương Học Phần 3 Giáo Dục Quốc Phòng, Công Tác Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Giáo Dục Quốc Phòng Tiểu Luận, Bài Giảng Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Chuyên Đề 3 Giáo Dục Quốc Phòng Đối Tượng 4,