Hãy Giải Cho Tôi Bài Toán Này / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Ictu-hanoi.edu.vn

Mọi Người Ơi Làm Ơn Hãy Giải Đáp Giùm Tôi Câu Chuyện Này Khẩn Lắm?

T kể bà kon nghe câu chuyện nha. (ghi chú: A là nhân vật Nam, B là nhân vật Nữ, A và B đã từng hơn tình bạn 1 chút. Và trước kia B lúc nhỏ đã có 1 hành động làm tổn thương lòng tự trọng của A (ai đọc bài trước rùi sẽ hỉu). Nhưng đó là chuyện của quá khứ rồi, vậy mà B lại hành động như vậy mọi người nghe xem có chấp nhận được ko?)

A: Khoẻ ko B?

B: Khoẻ. còn a?

……v.v.v

A: Hay m quay lại với nhau đi

B: Nghe có vẻ hay đây

A: Vậy Hôm nào về “kiss” nha.

B: Giỏi về luôn thì hẳng nói. (Nghĩ bụng ghét)

A: Được hôm nào về ông lôi cổ lên cv kiss rồi về

(B cảm giác như A mất lịch sự và xem thường B lắm thì phải)

“Lần 1 :STT B: Nhớ ….

A: Nhớ ai vậy? Có phải nhớ cái thằng trong DN ko?

B: chả biết nhớ ai? có khi nhớ A cũng nên.hì

A: Thì đúng rồi A thì ai mà chả nhớ tới

B: trời ăn dưa bở nhanh zữ. Vừa xấu, vừa già, vừa đen chúng tôi còn điểm nào đẹp.híc

A : Nhưng mà vừa học giỏi, lại còn zin?

B: Ai biết?

A: Thế B có còn zin ko? Nghe đồn là mất rồi

B: (Con người tử tế. Nghe vậy cảm giác như xem thường B nên rất bực mình, vẫn cố giả vờ ko hỉu): Đứa nào đồn vậy, A vã vào miệng nó cho B. Đàn ông con trai gì mà … Vã miệng nó B trả công

A: Nhiêu?

B: 500

A: 500k, ok

B: Nó là đứa nào có biết B ko? Tên điên, biết gì về B mà nói vậy nào? Mất nết

A: Thôi đi bà, người yo cũ của bà chứ ai?

B: B chả có cái thằng người yo cũ nào như thế

A: Thôi đi ngủ đi

B: không ngủ nữa

A: Đi đánh răng đi

B: A có thấy mùi ko? mà có thì chắc mùi của A thôi. Lần sau đừng có chọc mắm ra mà ngửi nữa

A: Mắm đâu chả thấy chỉ toàn là “shit”

B: kiểm tra google e thấy shit nghĩa bậy bạ

B: STT:”e là ai cô gái hay nàng tiên mà sao e xinh thế?”

A: Có mà là con điên ấy

B: Bực mình lắm rồi nhưng vẫn kìm chế và chỉ đùa lại

Mấy hôm sau để êm xui rồi thì B mới hỏi:

B: A àh. B hỏi thật nha!

A: uh

B: B làm gì có lỗi với A àh?

A: ko hiểu

B: A xem lại cử chỉ hành động của A đã nói chuyện với B đi

A: gì vậy trời? Tính A vậy, hay nói đùa thôi. Nói chuyện thì nói đek nói thì thôi, đi chỗ khác chơi

B: (Tức quá) A tưởng B báu lắm khi nói chuyện với A chắc. Nói cho mà biết, mà rút kinh nghiệm con trai gì mà ăn nói kỳ vậy?”

Mọi người hãy cho ý kiến nhận xét về 2 nhân vật này, sau khi cãi cọ nhau như vậy? Ai sai, ai đúng? Ai nên là người là làm lành? B phản ứng như vậy có sai ko? Nếu sai thì B nên làm thế nào? và B đang có ý nghĩ muốn gặp A để nói chuyện vậy B có nên ko? B cũng muốn tuỳ thời cơ ứng biến để thể hiện t/c, hoặc là quyết định xa nhau mãi mãi. Bà con giúp B nhá! Cảm ơn mọi người.

hichic

nhưng có câu này nè:khi chia tay rồi thì nên dứt khoát,đừng chần chừ hay suy nghĩ vu vơ

hông là hối hận đó

nếu 2 người còn tình cảm thì tốt

cố lên ha!

tất cả sẽ qua!

How do you think about the answers? You can sign in to vote the answer.

Sign in

lằng nhằng!

May mà ko đọc xong hết. Đọc xong chắc đau đầu chít mất

lần sau lấy đại 1 tên nào gắn cho e nó cho bà con có cảm tình đọc

haizzz…. rắc rối nhỉ…

mà 2ng, ai kũng cố bảo thủ cho ý of mình hết ak…

bạn nữ, kũng hơi dữ dằn… kòn bạn nam, kon trai kũng nên giữa ý một xíu chứ, nói trc mặt kon gái j mà…

nói chung… bạn B nên làm lành trc… kon trai kòn kó sỹ diện of mình nên nhìu khi kũng khó mà họ mở lời làm lành trc…

với những j mà từ trc tới jờ 2 bạn có thì gặp hay hk, có bày tỏ hay hk thì bạn biết rõ hơn ai hết mà…hjhj

Still have questions? Get your answers by asking now.

Ask Question

Join Yahoo Answers and get 100 points today.

Join

Anh( Chị ) Hãy Soạn Bài Tôi Yêu Em Của Puskin

(Kenhvanmau.com) – Anh (chị) hãy soạn bài Tôi Yêu Em của Puskin trong sách ngữ văn lớp 11. ( Bài soạn của học sinh giỏi trường THPT Bình Giang).

– Puskin nhà văn hiện thực xuất sắc của Nga được nhiều người biết tới xuất thân trong một gia đình tang lớp quí tộc. tuy nhiên cả cuộc đời ông lại gắn bó với số phận của nhân dân

* Puskin đã đặt nền móng cho sự phát triển của văn học hiện thực ở Nga thế kỉ XIX

* ông được mệnh danh là mặt trời của thi ca Nga

Đề tài: rất phong phú đa dạng , có khi đó là về tình bạn chân thành, thiên nhiên đằm thắm …

a. Xuất xứ: một trong những bài thơ tình hay nhất của puskin khi ông viết về thơ tình yêu

b. Hoàn cảnh sáng tác: khi Puskin sống ở Xanh pê tec bua, hay lui lại nhà của chủ tịch viện Hàn Lâm nghệ thuật để gặp gỡ những người nghệ thuật . đây cũng chính là lúc mà ông gặp người con gái xinh đẹp có tên Ô lê nhê a. Puskin ngỏ lời cầu hôn nhưng nàng không nhận lời cho tới năm 1829 bài thơ này được viết như một chuyện tình đơn phương thu nhỏ

– Phần 1: bốn câu đầu: tâm trạng dằn xé trong tâm trạng của nhà thơ khi tình cảm dâng trào

– Phần 2: hai câu tiếp:Nỗi đau và tuyệt vọng của người trong cuộc

– Phần 3: còn lại: sự chân thành của nhân vật trữ tình giãy bày về tình cảm

– Mở đầu bài thơ nhà thơ viết:tôi yêu em nó được cất lên từ đáy lòng và khi cất giữ bao lâu tới lúc bày tỏ thì nó đã bị từ chối. Nhưng chẳng vì thế mà nhà thơ ngưng nói về tình cảm và cảm xúc tình yêu của mình dành cho đối phương

– Dù bị từ chối nhưng nhà thơ vẫn chan chứa tình cảm dành cho tình yêu ấy vẫn yêu thương

– nhà thơ thà chịu đau một mình chứ không để cô gái mình yêu phải gợn bóng u hoài khi biết được tình cảm của nhà thơ và nối buồn tuyệt vọng của nhà thơ

– Trong bài thơ dù tác giả thốt lên tôi yêu em nhưng đó lại là một tình yêu đơn phương âm thầm lặng lẽ dõi theo người con gái ấy mà không hề hi vọng

– Đúng là tâm lí của tác giả lại giống như tâm lí của một người đang yêu cũng có lúc hậm hực có úc lại giận hờn

– 3 tiếng : tôi yêu em vang lên một lần nữa thể hiện tình yêu chân thành của nhà thơ dành cho cô gái dù không đươc đáp trả như một người yêu thật sự

– Dù không được chấp nhận nhà thơ vẫn cầu chúc cho người con gái của mình gặp được người yêu giống như mình từng yêu cô ấy.

– Tất cả những tình cảm mà nhà thơ dành cho cô gái là tình yêu thầm kín yêu thương và hết sức chân thành ,dù không được chấp nhận nhưng những gì mà tác giả mang lại khiến cho chúng ta càng phải suy nghĩ về những quan niệm trong tình yêu.

Toán Trí Tuệ Superbrain – Món Quà Ý Nghĩa Cho Con Trong Mùa Hè Này

Hè luôn là khoảng thời gian mà trẻ thích thú nhất bố mẹ nhỉ? Hè mà, trẻ chỉ thích vui chơi thôi. Nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi con vừa được vui chơi, vừa phát triển trí tuệ nhằm chuẩn bị tinh thần tối ưu để khi quay lại trường lớp cũng không bị bỡ ngỡ.

Và Ba mẹ mong muốn có: Một môi trường tốt để con tham gia vui chơi, sinh hoạt hè, vừa có người giám hộ an toàn đồng thời trẻ lại có thêm nhiều kiến thức?

Một phương pháp học tập giúp cải thiện trí thông minh của trẻ, giúp trẻ có tư duy logic hơn, tự tin hơn, dạn dĩ hơn.

Một nơi bổ sung và rèn luyện kiến thức Toán cho trẻ trong dịp hè vô cùng vui nhộn và thú vị, khơi dậy tình yêu Toán học thông qua những con số.

Đã có rất nhiều ba mẹ đăng ký tặng một mùa hè tuyệt vời cho con ở Superbrain rồi đấy. Ba mẹ cũng thử tìm hiểu nha !!!

Hãy hưởng ứng chiến dịch “Cất ipad, đón hè tươi mát” cùng chúng tôi trong năm nay!!

– Nói không với Ipad, máy tính bảng và các trò chơi điện tử vô bổ. – Ba mẹ hãy là người giúp trẻ trải nghiệm và học tập trong một môi trường mới, an toàn, thân thiện và cùng làm quen thêm những bạn bè mới. – Trưởng thành cùng trẻ thông qua các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, giúp trẻ trở nên dạn dĩ và tự tin hơn. – Đặc biệt, trẻ sẽ yêu thích Toán hơn chỉ sau 2 tháng hè, tại sao không???

Tại Superbrain, con bạn không những được rèn luyện tư duy tính toán, mà song song đó còn được trau dồi các kiến thức về cuộc sống. Nhờ đó mà khả năng tập trung, ghi nhớ, logic, sáng tạo, và mức độ am hiểu của con về cuộc sống trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Trải qua hơn 6 năm phát triển, Superbrain tự hào với hơn 40 cơ sở đào tạo trên toàn đất nước, góp phần vào việc phát triển tư duy, trí tuệ cho hàng ngàn trẻ em Việt Nam. Từ những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Superbrain càng tự hào hơn khi đạt được rất nhiều giải thưởng về Thương hiệu, được chính khách hàng và các tổ chức chuyên môn thẩm định.

Các bé sẽ thay đổi như thế nào khi tham gia khóa học Toán trí tuệ Superbrain?

– Linh hoạt và tư duy sáng tạo hơn

– Lý giải được bản chất của nhiều vấn đề

– Tự tin hơn

– Khả năng ngôn ngữ hóa tốt hơn

– Ứng xử xã hội tốt hơn

– Học tập và sinh hoạt một cách kỷ luật hơn.

Nếu quý phụ huynh cũng muốn con mình có một sự thay đổi tích cực như thế, còn chần chừ gì nữa? Hãy để con trở thành một thành viên trong lớp học Toán trí tuệ của chúng tôi! 

Các thầy cô của Superbrain luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ quý phụ huynh!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Tel: 090 990 7311

Superbrain Việt Nam

Giải Dùm Mấy Bài Giải Tích Hàm Này Với.

Chứng minh rằng: f(x, y) liên tục tại (0;0)

2, Xét tính khả vi

3, Tìm cực trị của hàm z=xy (Với điều kiện x+y=1)

2, Xét tính khả vi

Hàm 2 biến, hình như đây là Toán cao cấp A1………………………..

Vâng, chuẩn đấy ạ.

Câu 1: f(x, y) liên tục tại (0;0) nếu lim f(x, y) khi (x,y) tiến về (0;0) bằng f((0;0))

nghĩa là e tính lim xy/căn (x^2+y^2) (x,y) tiến tới (0;0) ,nếu ra 0 ( =f((0,0) ) thì hàm liên tục tại (0;0)

Câu 2

Tính các đạo hàm riêng theo 2 biến x,y của hàm g(x)=căn(x^2+y^2).sin(…) ra (hàm này luôn có các đạo hàm riêng) , nếu các đạo hàm riêng đó liên tục tại (x0,y0) thì nó khả vi tại (x0,y0)

Vậy Với mọi điểm khác (0,0) thì rõ ràng dễ kiểm tra các “lim của các đạo hàm” liên tục tại điểm đó

Khó chỗ là kiểm tra tại điểm (0,0) thì các đạo hàm có liên tục tại đó ko ??? lim (đạo hàm theo biến x) khi (x,y) tiến về (0,0) =”đạo hàm theo biến x” khi thế (0,0) vào ??? lim (đạo hàm theo biến y) khi (x,y) tiến về (0,0) =”đạo hàm theo biến y” khi thế (0,0) vào ???

(Phải tính 2 cái lim rồi so sánh)

Câu 3 bài này ko hiểu đề ,vì cực trị ko có ảnh hưởng bởi cái “x+y=1” hay ko ,chỉ có giá trị lớn nhất,nhỏ nhất của hàm số mới bị ảnh hưởng thôi mà

nếu đề kêu tìm GTLN,NN thì bài toán quy hoạch lồi .còn pp bất đẳng thức hay pp dùng toán A1 giải thì ko biết

Câu 1: f(x, y) liên tục tại (0;0) nếu lim f(x, y) khi (x,y) tiến về (0;0) bằng f((0;0))

nghĩa là e tính lim xy/căn (x^2+y^2) (x,y) tiến tới (0;0) ,nếu ra 0 ( =f((0,0) ) thì hàm liên tục tại (0;0)

Pó tay chú!

Anh không giải bài này vì không biết làm cách nào để chứng minh cái lim nó = 0

.

Giờ chú nói vậy, anh nghĩ thằng bé cũng biết đến đó, chẳng qua ku cậu ko biết làm thế nào để tính cái lim đó mà thôi

, vậy mà đưa lên đây, người hướng dẫn nói lại đúng y cái mình nghĩ

, ta có f(0, 0)=0 + Với

Vậy hàm số đã cho ko khả vi.

Xét tại điểm

, Rõ ràng

do đó M là điểm cực đại.

, ta có f(0, 0)=0 + Với

Xét tại điểm

, Rõ ràng

Cái lim tính kiểu gì kì cục vậy ta?

Vs lại đề yêu cầu chứng minh nó khả vi tại (0,0), mà giờ bảo nó đếck khả vi thì

?

.